Văn bản theo người ký: Nguyễn Văn Chệt

STT
Số kí hiệu
Ngày ban hành
Trích yếu
File đính kèm
1
Số kí hiệu:407-KH/PGDĐT
Ngày ban hành:04/04/2017
File đính kèm:
2
Số kí hiệu:461/PGDĐT
Ngày ban hành:20/04/2017
File đính kèm:
4
Số kí hiệu:số
Ngày ban hành:06/09/2016
File đính kèm:
5
Số kí hiệu:Số: 1655/SGDĐT-TCCB
Ngày ban hành:09/09/2016
rà soát, bổ sung, điều chỉnh quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2015-2020; xây dựng quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo; Căn cứ Công văn số 16-HD/BTCTU ngày 07/3/2013 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương hướng dẫn về công tác quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2015-2020; Công văn số 413/SGDĐT-TCCB ngày 29/3/2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ kế cận giai đoạn 2015-2020; Công văn số 634/SGDĐT-TCCB ngày 25/4/2014 và Công văn số 1429/SGDĐT-TCCB ngày 26/8/2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc nhắc nhở rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ kế cận giai đoạn 2015-2020; Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện các nội dung sau đây:1. Các đơn vị, trường học quán triệt kỹ nội dung các văn bản hướng dẫn của Tỉnh ủy và Công văn số 413/SGDĐT-TCCB ngày 29/3/2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo để thực hiện quy hoạch công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý giai đoạn 2020-2025 (Sở gửi các văn bản hướng dẫn và biểu mẫu đến địa chỉ email của từng đơn vị, trường học).2. Việc thực hiện quy hoạch công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý giai đoạn 2020-2025 phải đảm bảo các yêu cầu, phương pháp và quy trình thực hiện. Cần lưu ý: - Đây là quy hoạch công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý cho giai đoạn 2020-2025. Do vậy, cần đảm bảo các yêu cầu về phẩm chất đạo đức, trình độ đào tạo, năng lực thực tiễn, số lượng vị trí, chức danh quy hoạch, độ tuổi của nhân sự, tỷ lệ nữ được quy hoạch theo quy định…, đồng thời đảm bảo phương châm quy hoạch “mở” và “động”.- Phải đủ tuổi công tác từ hai nhiệm kỳ trở lên (nam sinh năm 1965 trở về sau, nữ sinh năm 1970 trở về sau). Những công chức, viên chức đã có trong quy hoạch được phê duyệt trước đây nhưng không đủ tuổi bổ nhiệm lần đầu vào vị trí, chức danh quy hoạch của giai đoạn 2020-2025 thì không đưa vào quy hoạch.3. Các đơn vị, trường học lập 02 bộ báo cáo đầy đủ hồ sơ quy hoạch và được đóng thành tập, gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo (Phòng Tổ chức cán bộ) đồng thời gửi dữ liệu vào địa chỉ email: danhvt@sgdbinhduong.edu.vn trước ngày 20/10/2016 (Lưu ý: Các biểu mẫu thống kê, biểu danh sách được lập trên bảng tính Excel và đúng theo mẫu quy định).Phòng Giáo dục và Đào tạo báo cáo số liệu trước ngày 30/10/2016 để Sở tổng hợp chung toàn ngành.Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm túc nội dung Công văn này. Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề vướng mắc, cần liên hệ, trao đổi với Phòng Tổ chức cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo để được hướng dẫn thêm/.Nơi nhận:- Như trên;- GĐ, PGĐ Sở GDĐT; - Lưu: VT, TCCB, Dh 60. GIÁM ĐỐC (Đã ký)Nguyễn Hồng Sáng
File đính kèm:
6
Số kí hiệu:413/SGDĐT-TCCB
Ngày ban hành:29/03/2013
UBND TỈNH BÌNH DƯƠNGSỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO______________________Số: 413/SGDĐT-TCCB CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc___________________________________________Bình Dương, ngày 29 tháng 3 năm 2013V/v hướng dẫn rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ kế cận giai đoạn 2015-2020 Kính gửi: - Các phòng thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; - Các trường THPT;- Các trường TCCN;- Các trung tâm GDTX-KT-HN huyện, thị xã;- Trung tâm GDTX Tỉnh;- TT Ngoại ngữ - Tin học và BDNV tỉnh;- Các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị xã, thành phố.Căn cứ Kế hoạch số 31-KH/TU ngày 21/02/2013 của Tỉnh Ủy Bình Dương về Kế hoạch rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ (nhiệm kỳ 2015-2020); Căn cứ Hướng dẫn số 16-HD/BTCTU ngày 07/3/2013 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương về công tác quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2015-2020.Căn cứ vào tình hình thực tế của ngành, Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện công tác rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ giai đoạn 2015-2020 trong ngành giáo dục và đào tạo như sau:I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU CHUNG VỀ CÔNG TÁC QUY HOẠCH CÁN BỘ1. Mục đích:Nhằm phát hiện sớm nguồn cán bộ trẻ có đức, có tài, có triển vọng về khả năng lãnh đạo, quản lý và chủ động tạo nguồn, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất và năng lực tốt, đảm bảo được sự chuyển tiếp liên tục vững vàng giữa các thế hệ cán bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển và tăng trưởng kinh tế, xã hội của tỉnh theo hướng công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Phấn đấu chuẩn hóa, trẻ hóa đội ngũ cán bộ quản lý, đảm bảo cơ cấu nữ và cơ cấu ba độ tuổi trong giai đoạn 2015-2020.2. Yêu cầu:- Trên cơ sở quán triệt sâu sắc Nghị quyết 42-NQ/TW ngày 30/11/2004 của Bộ Chính trị (khóa IX); Chỉ thị số 10-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kết luận số 24-KL/TW ngày 05/6/2011 của Bộ Chính trị (khóa XI) về đẩy mạnh công tác quy hoạch, luân chuyển cán bộ đến năm 2020 và những năm tiếp theo.- Kết hợp xây dựng quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý với quy hoạch cán bộ phụ trách chuyên môn, đảm bảo nguồn cán bộ để mỗi nhiệm kỳ cấp ủy, nhiệm kỳ cán bộ quản lý có thể bổ sung, đổi mới. Phấn đấu nâng tỷ lệ cán bộ nữ ít nhất từ 25% trở lên, cán bộ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ bậc đại học 100% và sau đại học ít nhất 20%.- Tạo nguồn dồi dào, chú trọng cán bộ trẻ có triển vọng, trưởng thành trong hoạt động thực tiễn, được đào tạo chính quy, có năng lực, phẩm chất đạo đức và lịch sử chính trị gia đình tốt, cán bộ nữ. Tạo môi trường bình đẳng về điều kiện và cơ hội cho cán bộ phấn đấu rèn luyện trưởng thành.- Gắn công tác quy hoạch với công tác đào tạo bồi dưỡng, đào tạo lại và công tác luân chuyển cán bộ trong ngành một cách đồng bộ.- Công tác xây dựng quy hoạch phải đảm bảo đúng nguyên tắc, theo đúng quy trình, sát thực tiễn, lấy quy hoạch cấp ủy làm trung tâm của quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý; quy hoạch cấp dưới là cơ sở của quy hoạch cấp trên.- Cán bộ, công chức, viên chức phải đáp ứng cơ bản tiêu chuẩn chức danh theo quy định Trung ương và của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 3. Đánh giá đúng cán bộ trước khi đưa vào quy hoạcha) Ngoài những tiêu chuẩn chung, cán bộ quy hoạch cho các chức danh lãnh đạo, quản lý phải đạt một số tiêu chí cơ bản và yêu cầu cụ thể sau đây:- Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: nhận thức về tư tưởng chính trị; việc chấp hành chủ trương, đường lối, quy chế, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; việc giữ gìn đạo đức, lối sống, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; tinh thần tự học tập nâng cao trình độ; tính trung thực, công bằng, khách quan, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong công tác; việc chấp hành chính sách, pháp luật của vợ, chồng, con; mối quan hệ với nhân dân…- Năng lực thực tiễn: Thể hiện ở kết quả, hiệu quả công tác; tính chủ động, sáng tạo; mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao; khả năng đoàn kết tập hợp, quy tụ cán bộ; năng lực điều hành, tổ chức thực hiện; khả năng dự báo tình hình, xử lý những tình huống phức tạp phát sinh trong ngành, trong đơn vị công tác.* Yêu cầu chuyên môn: cán bộ được đưa vào quy hoạch phải cân đối giữa bộ môn tự nhiên, môn xã hội; phải đảm bảo yêu cầu trình độ chuyên môn của cấp học theo điều lệ nhà trường; những trường hợp quy hoạch cho trường THPT có cấp 2-3, trung tâm giáo dục thường xuyên-kỹ thuật-hướng nghiệp phải có trình độ đại học.- Uy tín: Thể hiện thông qua việc lấy phiếu tín nhiệm hàng năm và kết quả đánh giá cán bộ.- Sức khỏe: Bảo đảm sức khỏe để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của chức danh quy hoạch.- Chiều hướng, triển vọng phát triển: Có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu, nhiệm vụ khi được bố trí vào chức vụ cao hơn.b) Cấp có thẩm quyền đánh giá cán bộ trước khi đưa vào quy hoạch:- Người đứng đầu cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng cán bộ đánh giá.- Tập thể lãnh đạo và cấp ủy cơ sở nơi cán bộ công tác đánh giá (sau khi đã tham khảo ý kiến của chi ủy nơi cán bộ cư trú về bản thân và gia đình cán bộ).- Cấp có thẩm quyền quy hoạch cán bộ xem xét đánh giá, kết luận.Kết luận về đánh giá cán bộ được thể hiện bằng văn bản, công khai trong tập thể đảng ủy, chi ủy và lãnh đạo cơ quan, đơn vị.Kết quả đánh giá cán bộ hàng năm (không quá 6 tháng tới thời điểm xem xét) được sử dụng cho việc lựa chọn, giới thiệu cán bộ vào quy hoạch; trường hợp cán bộ có vấn đề mới phát sinh thì đánh giá, kết luận bổ sung.4. Quy hoạch cán bộ phải đảm bảo phương châm “mở” và “động”- Quy hoạch “mở” được hiểu là một chức danh cần quy hoạch một số người và một người có thể quy hoạch vào một số chức danh; giới thiệu cán bộ vào quy hoạch không khép kín trong từng cơ quan, đơn vị, không chỉ đưa vào quy hoạch những cán bộ tại chỗ mà cần xem xét, đưa vào quy hoạch cả các cán bộ có đủ tiêu chuẩn, điều kiện và triển vọng đảm nhiệm chức danh quy hoạch đang công tác ở cơ quan, đơn vị khác.Đối với cán bộ có trong quy hoạch ở nơi khác được đề xuất, giới thiệu vào quy hoạch ở cơ quan đơn vị mình, người đứng đầu (đối với các đơn vị sự nghiệp) cần liên hệ với cấp ủy, tổ chức đảng và người đứng đầu cơ quan, đơn vị nơi cán bộ đang công tác để thẩm định, báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định đưa vào quy hoạch, thông báo cho cơ quan, đơn vị nơi cán bộ đang công tác và cá nhân cán bộ đó biết, không tổ chức lấy phiếu giới thiệu đối với nhân sự đó (cả nơi cán bộ đang công tác và nơi đưa cán bộ vào quy hoạch).- Quy hoạch “động” là quy hoạch được định kỳ rà soát, bổ sung, điều chỉnh theo sát sự phát triển của cán bộ; kịp thời đưa ra khỏi quy hoạch những cán bộ không còn đủ tiêu chuẩn, điều kiện, không có triển vọng phát triển hoặc uy tín thấp qua kết quả lấy phiếu tín nhiệm hàng năm; đồng thời bổ sung vào quy hoạch những cán bộ có triển vọng phát triển.Cán bộ trong quy hoạch là những người có triển vọng đảm nhận chức danh trong quy hoạch. Do vậy, cán bộ trong quy hoạch cần được rèn luyện, thử thách, đào tạo, bồi dưỡng theo tiêu chuẩn của chức danh quy hoạch. 5. Quy hoạch đối với cán bộ đương chứcThực hiện chủ trương quy hoạch cán bộ lên chức vụ cao hơn, không quy hoạch tái cử, tái bổ nhiệm chức vụ đang đảm nhiệm khi quy hoạch nhiệm kỳ tới và các nhiệm kỳ tiếp theo cũng như khi rà soát, bổ sung quy hoạch của nhiệm kỳ hiện tại. Các cán bộ đương nhiệm về nguyên tắc đã phải có đủ tiêu chuẩn, điều kiện của chức vụ đang đảm nhiệm, nếu có triển vọng phát triển thì đưa vào quy hoạch chức vụ cao hơn; nếu đủ tiêu chuẩn, điều kiện tiếp tục tái cử thì là nguồn đương nhiên để xem xét khi tiến hành công tác nhân sự nhiệm kỳ tiếp theo.Đối với những chức danh có quy định một người không giữ chức vụ quá 02 nhiệm kỳ liên tiếp, cần xem xét đưa vào quy hoạch chức vụ khác, hoặc bố trí giữ chức vụ đó hoặc tương đương ở cơ quan, đơn vị khác.6. Số lượng nguồn đưa vào quy hoạch- Đối với chức danh lãnh đạo, quản lý tối thiểu phải quy hoạch 2-3 người vào 01 chức danh; không quy hoạch 01 người cho 01 chức danh.- Không quy hoạch 01 người vào quá 03 chức danh; không quy hoạch 01 chức danh quá 04 người.7. Yêu cầu về đối tượng, về độ tuổi và cơ cấu nữ trong quy hoạchĐưa vào quy hoạch những người có triển vọng nhưng trẻ tuổi để có quỹ thời gian cho việc đào tạo, bồi dưỡng về lý luận, chuyên môn nghiệp vụ và kinh qua thực tiễn lãnh đạo, quản lý ở cấp dưới, đảm bảo khi đủ điều kiện lần đầu bổ nhiệm vào chức danh quy hoạch phải đủ tuổi công tác 02 nhiệm kỳ trở lên, trường hợp cần thiết ít nhất cũng trọn 01 nhiệm kỳ.Định hướng về đối tượng, đảm bảo cơ cấu độ tuổi, đảm bảo tỷ lệ nữ như sau:a) Đối tượng quy hoạch+ Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng ban Sở Giáo dục và Đào tạo.+ Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng; Giám đốc, Phó Giám đốc; Tổ trưởng, Tổ phó chuyên môn; Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa chuyên môn các đơn vị sự nghiệp.+ Cán bộ có phẩm chất, năng lực, có thành tích công tác nổi trội, qua thực tiễn công tác thể hiện có năng lực lãnh đạo, quản lý; là cán bộ trẻ, cán bộ nữ …Những người này nếu được quy hoạch vào nhiệm kỳ 2015-2020 phải có độ tuổi từ 40 trở xuống kể cả nam và nữ.b) Độ tuổiĐịnh hướng cơ cấu độ tuổi: Dưới 40 tuổi khoảng 25%; từ 40-50 tuổi khoảng 50-60%; trên 50 tuổi khoảng 20-30%.Thời điểm tính tuổi cán bộ để đưa vào quy hoạch là 2015.c) Tỷ lệ nữ: ít nhất 25%.8. Thực hiện công khai trong công tác quy hoạch- Các tiêu chuẩn chung và tiêu chuẩn cụ thể của từng chức danh quy hoạch được công khai để cán bộ, đảng viên tham gia bỏ phiếu giới thiệu quy hoạch ở cơ quan, đơn vị biết.- Danh sách cán bộ đưa vào quy hoạch, đưa ra khỏi quy hoạch được công khai trong tập thể lãnh đạo cơ quan, cấp ủy đảng, chi ủy đảng, trưởng các đơn vị trực thuộc đồng thời thông báo cho cá nhân cán bộ biết.- Danh sách cán bộ được cấp trên phê duyệt đưa vào quy hoạch các chức danh do cấp trên quản lý được gửi cho cấp dưới để thông báo trong tập thể lãnh đạo cơ quan, cấp ủy, chi ủy cơ quan và cá nhân cán bộ đó biết.II. THẨM QUYỀN QUY HOẠCH1. Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt phương án quy hoạch các đơn vị trực thuộc: Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng thuộc Sở; Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc.2. Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo: Có trách nhiệm xây dựng quy hoạch cán bộ của đơn vị mình, đề xuất Sở Giáo dục và Đào tạo xem xét quy hoạch cấp Trưởng, phó của đơn vị.3. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phê duyệt phương án quy hoạch các đơn vị trực thuộc theo phân cấp.III. TỔ CHỨC THỰC HIỆNCác đơn vị căn cứ danh sách cán bộ quy hoạch nhiệm kỳ 2015-2020 đã xây dựng theo Hướng dẫn số 04-HD/BTCTU ngày 22/8/2011 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương và công văn số 1489/SGDĐT-TCCB ngày 22/9/2011 hướng dẫn công tác quy hoạch cán bộ giai đoạn 2015-2020 và những năm tiếp theo để tiến hành rà soát, điều chỉnh, bổ sung lại quy hoạch. Yêu cầu của việc rà soát, bổ sung quy hoạch:- Những cán bộ đã có trong quy hoạch nhưng không đủ tuổi bổ nhiệm lần đầu vào chức danh quy hoạch, cần đưa ra khỏi quy hoạch.- Phải đảm bảo tỷ lệ nữ trong quy hoạch theo quy định.- Đảm bảo cơ cấu 03 độ tuổi, dãn cách giữa các độ tuổi là 05 năm. Cấp có thẩm quyền chỉ phê duyệt khi đáp ứng yêu cầu này.1. Quy trình thực hiện rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ:Bước 1. Rà soát nguồn: Đơn vị tiến hành rà soát lập danh sách các cán bộ không đủ điều kiện cần đưa ra khỏi quy hoạch. Đồng thời qua đánh giá cán bộ có triển vọng phát triển, đủ điều kiện thì dự kiến bổ sung quy hoạch nguồn các chức danh lãnh đạo, quản lý của đơn vị mình.Họp lãnh đạo cơ quan để thảo luận, thống nhất từng danh sách (danh sách các cán bộ không đủ điều kiện cần đưa ra khỏi quy hoạch, danh sách dự kiến bổ sung quy hoạch nguồn các chức danh lãnh đạo, quản lý của đơn vị). Sau khi lãnh đạo cơ quan cho ý kiến, đơn vị tiến hành hoàn chỉnh lại các danh sách dự kiến bổ sung quy hoạch nguồn để lấy ý kiến cấp ủy cơ quan, đơn vị. Bước 2. Tổ chức lấy ý kiến cấp ủy cơ quan: Cấp ủy cơ quan sẽ bỏ phiếu cho ý kiến về danh sách dự kiến bổ sung quy hoạch nguồn các chức danh lãnh đạo, quản lý của cơ quan, đơn vị. Ý kiến của cấp ủy cơ quan là cơ sở tham khảo quan trọng để lãnh đạo cơ quan xem xét, quyết định việc điều chỉnh, bổ sung quy hoạch (mẫu 2).Bước 3: Tập thể lãnh đạo cơ quan thảo luận, quyết định quy hoạch: Qua kết quả giới thiệu nguồn và cho ý kiến ở bước 1, bước 2, tập thể lãnh đạo cơ quan thảo luận, bỏ phiếu quyết định nhân sự không đủ điều kiện cần đưa ra khỏi quy hoạch và danh sách đề nghị cấp có thẩm quyền bổ sung quy hoạch nguồn các chức danh lãnh đạo cấp trưởng, phó của cơ quan mình (mẫu 2). Chỉ những đồng chí được trên 50% số phiếu của lãnh đạo cơ quan giới thiệu, mới được đưa vào danh sách bổ sung quy hoạch. Trong trường hợp bỏ phiếu điều chỉnh, bổ sung quy hoạch lần thứ nhất mà chưa đạt số lượng cần thiết, lãnh đạo cơ quan, đơn vị có thể bỏ phiếu bổ sung hoặc tổ chức các cuộc họp tiếp theo để thảo luận, giới thiệu bổ sung cán bộ nguồn để đảm bảo yêu cầu 2 - 3 người cho 1 chức danh và có dãn cách về độ tuổi cán bộ được quy hoạch. Chú ý: Đối với các đơn vị sự nghiệp giáo dục:- Lãnh đạo cơ quan gồm Ban giám hiệu; Chủ tịch công đoàn; Bí thư chi bộ; Bí thư Đoàn thanh niên CSHCM; trưởng các tổ khối, phòng ban, khoa chuyên môn. - Cấp ủy cơ quan: Chi ủy cơ quan. Đối với các phòng thuộc Sở khi họp xét phải mời lãnh đạo khối dự họp.- Dựa trên kết quả giới thiệu nguồn quy hoạch, đơn vị tổng hợp và lên danh sách điều chỉnh, bổ sung cán bộ kế cận.- Các đơn vị báo cáo danh sách điều chỉnh, bổ sung về Sở Giáo dục và Đào tạo (đối với các đơn vị trực thuộc Sở), báo cáo về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị xã, thành phố (đối với các đơn vị trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo) kèm với các hồ sơ theo quy định. - Sau khi nhận phương án quy hoạch của các đơn vị trực thuộc, lãnh đạo cấp trên trực tiếp (Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo) sẽ thảo luận và quyết định quy hoạch. Chỉ những trường hợp được trên 50% phiếu giới thiệu của lãnh đạo cấp trên trực tiếp mới được đưa vào quy hoạch.Để làm tốt công tác rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ cần:+ Quán triệt cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan đơn vị nhận thức rõ yêu cầu công tác quy hoạch cán bộ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.+ Kiểm điểm, phân tích đánh giá rõ thực trạng tình hình đội ngũ cán bộ hiện nay, rút kinh nghiệm công tác quy hoạch trong thời gian qua để có cơ sở cho công tác quy hoạch hiện nay.+ Thủ trưởng đơn vị phải đích thân chỉ đạo và kiểm tra việc thực hiện công tác quy hoạch cán bộ tại đơn vị mình theo đúng nguyên tắc, đúng quy trình, mở rộng dân chủ trong quá trình quy hoạch cán bộ.2. Hồ sơ Hồ sơ điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ kế cận nộp về Sở Giáo dục và Đào tạo gồm có:+ Tờ trình đề nghị phê duyệt phương án quy hoạch cán bộ kế cận nhiệm kỳ 2015-2020.+ Danh sách điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2015-2020 (mẫu 1).+ Danh sách cán bộ tiếp tục quy hoạch nhiệm kỳ 2015-2020 (mẫu 1a)+ Danh sách các cán bộ đưa ra khỏi quy hoạch do không đủ điều kiện (mẫu 1b)+ Biên bản kiểm phiếu giới thiệu nhân sự điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ quản lý của lãnh đạo đơn vị (mẫu 4).+ Biên bản kiểm phiếu giới thiệu nhân sự điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ quản lý của chi ủy đơn vị (mẫu 4).+ Phiếu nhận xét, đánh giá đối với cán bộ quy hoạch (mẫu số 9a).- Các đơn vị lấy các biểu mẫu từ trang Phòng Tổ chức cán bộ.- Các biểu mẫu thống kê, biểu danh sách được lập trên bảng tính Excel và gửi báo cáo theo địa chỉ email havt@sgdbinhduong.edu.vn đồng thời với văn bản chính thức. Các biểu danh sách làm trên khổ giấy A3 nằm ngang có chừa lề 2,5cm. Thời gian: + Các phòng thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo nộp báo cáo về Phòng Tổ chức Cán bộ Sở trước ngày 15/4/2013.+ Các trường trực thuộc Sở nộp báo cáo về Sở trước ngày 15/4/2013.+ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị nộp báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo trước ngày 10/5/2013. Nhận được công văn này đề nghị Thủ trưởng các đơn vị triển khai thực hiện và báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo (Phòng Tổ chức cán bộ) theo nội dung và thời gian quy định./.Nơi nhận:- Như trên;- Ban Giám đốc; - Lưu: VT,TCCB, H60. GIÁM ĐỐCDương Thế Phương
File đính kèm:
TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay298
  • Tháng hiện tại5,121
  • Tổng lượt truy cập391,171
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây